Tuy Outlook 2010 không hỗ trợ phục hồi các email đã bị xóa trực tiếp nhưng bạn vẫn có thể khôi phục lại các email ngay cả khi xóa khỏi ổ cứng mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ hỗ trợ nào.
Việc đầu tiên bạn cần làm là kích hoạt Microsoft Outlook 2010. Từ giao diện ribbon, cột bên trái dưới nhóm Outlook Data File, bạn kích chọn mục Deleted Items.
Chuyển sang thẻ Folder. Trong nhóm Clean Up bạn sẽ thấy nút Recover Deleted Items mặc định là màu xám.

Tính năng Recover Deleted Items mặc định bị tắt
Để kích hoạt, cần phải xác định cấu hình máy chủ Exchange 2007/10 trên hệ thống. Nếu cấu hình đúng mà tùy chọn vẫn là màu xám thì bạn cần đóng Outlook 2010. Sau đó truy cập vào vào menu Start và gõ lệnh regedit vào khung Search và nhấn Enter.
Trong hộp thoại Registry Editor, bạn duyệt đến khóa:HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Exchange\Client\OptionsNếu không tìm thấy khóa Options, bạn có thể tạo khóa này bằng cách kích chuột phải vào Client và chọn New>Key.
Chuyển sang thẻ Folder. Trong nhóm Clean Up bạn sẽ thấy nút Recover Deleted Items mặc định là màu xám.

Tính năng Recover Deleted Items mặc định bị tắt
Trong hộp thoại Registry Editor, bạn duyệt đến khóa:HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Exchange\Client\OptionsNếu không tìm thấy khóa Options, bạn có thể tạo khóa này bằng cách kích chuột phải vào Client và chọn New>Key.

Tạo khóa mới trong Registry

Tạo khóa DWORD mới

Chỉnh Value data thành 1

Tính năng Recover Deleted Items đã được mở lại
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét